Monday, April 7, 2008

kaka-bagot

haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay kabagot pumasok ngayon, after 3 days na bakasyon pasukan ulit, as usual ako na naman ang nauna sa mga employee ng opisina, kung may recognition lang makakatangap siguro ako ng award hehehehehehe, mantakin mo naman 9 in the morning ang pasok namin before 9 anditop na ako, tignan mo yung time card ko ang ganda, mahihiya kang itabi yung mga late mo hahahahahhahhahaha.

parang second idea ko na to kasi di ko nasave kanina yung tinataype ko eh, kainis nga eh wala palang undo kainis talaga.

anyway, 3 days na walang pasok bakasyon grande to the max hehehehehehe, hmpft di ko naman na feel kasi ang init init ng panahon, takbuhan namin ng hobby ko ang mall dun kami nagpapalipas ng oras, nun sat sa glorieta-landmark-sm kami pumunta, wala lang naglibot-libot, uminum ng zago, tapos libot ulit ng libot, till mapagod kami, window shopping to the max kami, bumili lang kami ng isang sando para sa kin para sa swimming kulay murang green yun susuot ko sa outing namin.

sunday sa glorieta ulit wala lang, libot-libot ulit maka pag palamig lang, mainit kasi talaga sa bahay eh, nun monday sa megamall kami pumunta, as usual di kompleto ang pamamasyal kung walang Zago eh hehehehehe kumain pa kami lahat 47 na meryenda masarap naman siya yun ibang kumakain, agawan sila ng mga food kasi eat all you can la halagang 135 pesos makikita mo tala yung nga parang di kumakain hehehehehehe in my point of view hah. pagtapos kumain bumili lang kami ng toiletries sa watson tapos libot ulit, tapos napadaan kami sa f&h bumili kami ng tsinelas maganda siya malambot sa paa masarap isuot, pumunta pa kami ng timezone kakanta sana ako kaso nga lang walang bakante na booth sayang hehehehehehe.

haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay work na naman.

No comments: