Thursday, April 3, 2008

Si Pooh


Sya c pooh, kaibigan ko dito sa opisina, bilog na bilog sya parang si Doraemon hehehehehhehe, pero sumeseksi na sya kasi nag babadminton mula alas 8 ng gabi till 2 ng madaling araw, mantakin mo naman yun diba san ka pa baka nga maging tinik na lang sya eh sa kababadminton, at wag ka tuwing sabado at linggo nagjojogging din yan di ba kaloka, an dami nyang activities sa buhay hehehehehehehehe adik hehehehehehehehe pa ulit, may kasama pala siya sa pag nag jojoging mga OJT namin dito sa opisina, oh kitam diba adik, gusto ko rin sana magjogging kaso panu naman sa magkabilang dulo ng mundo kami nakatira. speaking of ojt, tinatawag namin yang ojt killer, isang smile lang niya na hohook na ka agad yung ojt na yun, adik na makamandag pa kalokah talaga. sabi pa niya lahat daw ng mga lalake sa dorm nya gustong makalaro siya ng badminton, kaw ba naman maglaro ng badminton hanggang madaling araw diba hehehehehheheheheheheh, tawag ko sa kanya malantod minsan, hay naku i tatype ko pa lang sana pero eto na siya yung isa niyang manliligaw na IT si vicente, parang Intsik hahahahahaha, hinahatid ata sya sa dorm nila, eto naman si pooh kilig na kilig hay di ko masisisi ang mga lalaking etits kasi maganda naman talaga tong kaibigan kung to, malaki pa ang puwet, hahahahahahahahahahahahahaha.

No comments: