Wednesday, April 2, 2008

wala lang

thursday ngayon, may conference ang mga crew namin lahat sa HYATT hotel, so wala yung mga bossing namin especially yung mga puti kasi nakakailang magwork pag meron, yun bang feeling mo is may nagmamasid sayo kung ano ang ginagawa mo maghapon. ako naiinis ba oh feeling lang siguro, takot di naman din siguro basta wala lang hahahahahahahahaha wala akung pakialam sa kanila, pag may usapan nga lumalayo ako kunti kasi dinidugo ang ilong ko sa pag iingles eh di pa naman ako sanay mag ingles sa araw araw noh, basta kung anung tanung sa kin sagot ko lang eh ahh yeah yeah yun lang hehehhehehehhehe. mababa b=na ba tingin mo sa kin, shonga marunong naman ako noh, yun nga lang di lang talaga ako sanay mag ingles, yun bang parang nauutal lang. pero nung college ako sa economics namin ako lagi ang pinagreresite ah, nainis nga din ako sa prof kung yun tinanung ko tuloy sya kung bakit sabi naman nya marami daw akong ideas at naii-express ko ang sarili ko sa mgas sagot ko, dati yun, nag aaral pa ako kailangan kung makapagtapos ng pag aaral ko. ngayon dito sa opisina so so lang di lang talaga ako na expose sa mga puti sa araw araw na pamumuhay ko. anyway eto n lang muna maya ulit ako mag pose. back to work.

No comments: