Tuesday, May 20, 2008

bye bye na

last week may 14, nag pasa na ako ng resignation letter ko dito s a opisina, last day ko till may 30 na lang, mamimis ko ang mga "kaibigan ko" dito sa opisina yung mga kalokohan namin, tawanan kwentuhan ng mga garapalang kwento at syempre mawawala ba ang mga chismisan na walang humpay hehehehehehehehe. Kantahan sa "Geebox tuwing lunh time kahit abutin kami ng alas dos ng hapon ok lang sa amin, keber na lang ang entrance namin dito sa opisina.

Si Crystal - chekwa ang tawag ko sa kanya dahilan sa mukha siyang intsik singkit singkitan ang lola mo day kahit wala namang dugong intsik hehehehehhe, actually isa siyang katutubong pilipino hehehehehhehe, kasi yung mga sinaunang pilipino ganyan ang features nila, hehehehhehehehe, botom line love ko yan, "maganda" kasi hinahabol siya ng mga lalake, lalaking aso hahahahahahha, basta may titi papatulan niyan joke lang, in fairview quezon city, maganda talaga siya, "matalino" walang dadaig sa utak niyan matalino talaga wala akong masabi, baliktaktakan kung baliktaktakan ang usapan walang inuurungan kaya naman naambunan ako ng taliuno niya minsan, uy ang gurang lumalapad na naman ang mukha hehehehehhe, "matapang" amazona in the making yan, talak ng talak basta nasa katwiran, basta mahalaga siyang kaibigan pag nakilala mo siya, masarap siyang kausap, lalo na pag usapang jug jugan, di pahuhuli yan kahit mga sexcapade niya ibibida sayo hahahahhahahaha. basta mahala siyang kaibigan, buntis nagyun yan, manganga nak this June ninang daw ako hehehehehhehe, saka atat na atat na yan makipagjugjugan 7 mos. ba namang nabakante yan, tigang na tigang na peace men.

Net - isang native na taga mindoro, mangyan in short hahahahhaha joke lang, maganda hinahabol ng mga lalake, ang dami niyang lalake, iba iba 24/7 ata lalake niyan sa buhay, Ojt killer ang tawag namin sa kanya naman lahat na lang ng ojt ditto sa opisina gusto siysang maging GF pwera biro ganyan yan talaga, di rin pahuhuli sa usapang sex yan maramimng isishare sa yo.

Rona - tahimik minsan,makuwento, mahilig mag tsinelas pag kumakain kami sa labas kahit na ka pormal siyang suot na uniform, pina padoktor niya ang mga sapatos niya hehehehehhee, malaki ang susu, may kuwento siya nun grade Five pa lang siya malaki na raw susu niya kasing laki ng susu ni crystal ngayun hehehehehehehehehe, ikakasalna yan sa katokayo ko, magmahalan kayo ha.

Den- Koreano, japon, chinese, taiwanese, lahat na ata ng singkit ang mata pwede mo siyang mapagkamalan isa sa kanila. may gelpren yan dito sa opisina maganda rin taga nort sea dept. Iglesia siya pero parang kristiyano kung kumilos at mamuhay.

Ariel- isa siyang binata walang asawa, di ko sasabihin kung ilan taon na siya baka magalit basta wala na siya sa kalendaryo hehehehehhehehe, matalino yan marlins rep ba naman, galante, mabait yun lang. nauutangan kasi ang laki ng suweldo para ka nang nag abroad yung suweldo niya.

yan ang nga kaibigan ko dito sa opisina, di ko sila makakalimutan, sanan frens pa rin tayo ha. love you


No comments: